Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh mới đúng phương pháp

Trường hợp sở hữu tủ lạnh mới về không hề cứ cắm điện vào là xài được chúng ta phải có quá trình để tủ lạnh ổn định và thích nghi. Ngoài ra, việc dùng tủ lạnh đúng phương pháp từ lúc mới sở hữu về cho đến hướng dẫn dùng mỗi ngày sẽ góp phần nâng cao tuổi thọ cho tủ và tiết kiệm  điện năng. Hãy cùng chuyên gia sửa tủ lạnh chúng tôi tham khảo một số lưu ý về phương pháp dùng tủ lạnh trường hợp mới sở hữu về, để tủ lạnh nhà bạn có thể hoạt động ổn định và bền đẹp theo thời gian và để ý mình đã và đang dùng tủ đúng hướng dẫn chưa nhé!
sửa chữa tủ lạnh
Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh mới đúng phương pháp

Thời gian cắm điện và bắt đầu dùng tủ
Tủ lạnh trường hợp mới sở hữu về vừa kinh nghiệm công đoạn vận chuyển một quãng đường dài. Do vậy lúc này bạn chớ có dùng tủ ngay mà nên lưu ý đội ngũ điểm sau đây:
– Tìm địa điểm ưng ý để đặt tủ lạnh, tránh việc đi lại tủ hầu hết lần.
– Bề mặt đặt tủ lạnh nên thường xuyên, bằng phẳng để tủ được ổn định trong suốt quá trình dùng
– Đặt tủ lạnh ổn định, không cắm điện trong ít nhất 2 giờ.
– Sau trường hợp giúp tủ về, lắp đặt trên một mặt phẳng ổn định, chắc chắn và không cắm nguồn điện trong 2 danh tiếng để tủ ổn định khí gas và tránh tình trạng sốc điện do cắm điện.
– Sau 2 tiếng, bạn cắm nguồn điện vào, để điều khiển nhiệt độ ở mức nhỏ nhất trong vòng 24 danh tiếng và không cho bất kì thực phẩm nào vào tủ. Điều này sẽ mang tủ quen dần với chế độ làm việc, tránh gây hư hỏng do bị ép làm việc đột ngột. Ngoài ra, nếu như bỏ thực phẩm vào sớm thì thực phẩm sẽ bị ám mùi nhựa do tủ lạnh mới.
– Trong công đoạn tủ chạy không tải ( chẳng đựng thực phẩm), cứ mỗi 4 giờ bạn nên mở cửa tủ khoảng 5 phút để mùi nhựa theo hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo bên trong tủ sẽ trong lành, sạch sẽ.
sửa chữa tủ lạnh ở hà nội
Sử dụng tủ lạnh mới đúng phương pháp
 – Sau 24  tiếng, bạn có thể vệ sinh sạch sẽ bên trong tủ và cho thực phẩm vào bảo quản thường ngày.
Trong quá trình dùng
Trong giai đoạn dùng tủ lạnh, bạn phải vệ sinh tủ đúng phương pháp mỗi tuần để làm sạch những vết bẩn, những tiềm ẩn vi khuẩn trong và ngoài tủ. khi lau chùi tủ lạnh, bạn cần:
– Ngắt nguồn điện, đưa hết thực phẩm ra ngoài.
– Dùng khăn mềm lau nhẹ nhõm bề mặt bên trong tủ lạnh. Giảm thiểu dùng bất cứ vật sắc nhọn nào để cạo, cạy tuyết và những vết bẩn trong tủ để chẳng khiến cho hỏng dàn lạnh trong tủ.
– Lau sạch mặt ngoài tủ lạnh và khu vực quanh đó tủ lạnh để giảm thiểu thực trạng chuột bọ làm hỏng các đầy đủ máy, dây diện của tủ lạnh.
Tiết kiệm điện khi dùng tủ lạnh
Ngoài việc dùng đội ngũ chiếc tủ lạnh kỹ thuật mới sở hữu nhiệm vụ để dành điện năng, một số thói quen đặc biệt trong hướng dẫn dùng tủ thường ngày cũng giúp bạn để dành điện đáng đề cập.
– Không để thực phẩm nóng vào tủ để giảm thiểu tình trạng tủ nên tiêu thụ một lượng điện đáng nhắc để thăng bằng lại nhiệt độ lạnh cần thiết trong tủ.
– Không đặt quá cao thức ăn vào tủ đưa tủ chẳng làm việc quá chuyển vận. Giữa những thực phẩm đặt vào tủ lạnh nên có khoảng cách thông thoáng để khá lạnh sẽ có đi qua, làm cho lạnh đều tất cả, kết quả khiến ít tiêu tốn điện năng hơn.
– Không mở tủ cao quá và quá lâu.
– Sử dụng những trang bị đựng thực phẩm bằng kim khí thay vì bằng nhựa. Vì phương tiện kim loại sở hữu khả năng dẫn nhiệt đặc biệt, thực phẩm được làm cho lạnh nhanh hơn đưa tủ lạnh ít tiêu tốn điện năng hơn.
dùng nguồn điện riêng cho tủ lạnh
Nguồn điện là phần nào quan trọng khi sử dụng tủ nhằm mang tủ sinh hoạt thành công, hạn chế hỏng hóc do lượng điện bất thường. Việc dùng nguồn điện đúng hướng dẫn cũng mang bảo vệ hệ thống điện nhà bạn, hạn chế hiện trạng cháy nổ do chập điện.
– Tủ lạnh tiêu hao một lượng điện nhất mực và làm việc liên tiếp với cường chiểu cao. vì thế, ổ cắm điện dành cho tủ lạnh phải được thiết kế độc lập, không sử dụng chung với đội ngũ thiết bị khác.
– Nguồn điện chuyên dùng cho tủ lạnh phải có cầu chì riêng để đề phòng lượng điện quá vận chuyển gây cháy nổ, hỏng hóc hệ thống điện trong nhà.
Một vài lưu ý trong quá trình tủ hoạt động
– Một số khách hàng thường cho rằng tủ bị lỗi khi tủ lạnh đã sinh hoạt được 5-6 danh tiếng mà vẫn chẳng thấy lạnh. Đừng quá lo lắng về vấn đề này. Vì là tủ lạnh mới, nên tủ sẽ phải một dao động thời gian để ổn định, sau 24 tiếng máy chạy chẳng chuyên chở (không chứ thực phẩm) thì sẽ hoạt động thường ngày.
– Thời gian đông đá cho 1-2 khay đá viên là từ 2 tới 4 danh tiếng.
– Đối với đá lon tủ sẽ mất hầu hết thời gian hơn. Cụ thể, trường hợp bạn làm từ 5 lon đá vươn lên là thì phải để qua đêm từ 8 tới 10 danh tiếng mới đông cứng được.
– Nếu như trong quá trình dùng bạn thấy tủ lạnh đột ngột tắt rồi khởi động lại, thì đó chẳng hề lỗi mà là hoạt động cực kỳ thường nhật. Vì lúc này tủ chạy theo chế độ tiết kiệm điện, cần sẽ lúc tắt lúc mở tự động.
–Chớ có xếp thực phẩm quá chật chội bên trong tủ, vì bây giờ hơi lạnh cũng khó tìm được kẻ hỡ để tuần hoàn bên trong tủ, kết quả khiến làm lạnh kém và người dùng lầm tưởng tủ lạnh bị lỗi.


Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh mới đúng phương pháp Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh mới đúng phương pháp Reviewed by Unknown on 06:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.
JS