Ngăn ngừa ung thư bằng cách sử dụng tủ lạnh đúng cách

Theo khảo sát của những chuyên gia thuộc ĐH Y Hà Nội , kết quả khảo sát phỏng vấn hàng trăm bệnh nhân không bị ung thư và bệnh nhân ung thư cho thấy mật độ người bị bệnh ung thư dạ dày nhiều hơn nếu vợ chồng đấy không sử dụng tủ lạnh.

sua-tu-lanh-tai-nha
Tủ lạnh ngăn chặn chất gây ung thư

Tủ lạnh ngăn chặn chất gây ung thư
Điều tra 330 khách hàng không dùng tủ lạnh hay không sửa chữa tủ lạnh để bảo quản thức ăn thì có đến 185 bệnh nhân bị ung thư dạ dày, 145 khách hàng không mắc bệnh ung thư. Còn đối với người với dùng tủ lạnh, phần lớn độ tuổi được khảo sát là 282 khách hàng, mọi người bị bệnh ung thư dạ dày là 121 và 161 khách hàng không bị bệnh ung thư.
Điều tra đối với bệnh ung thư đại trực tràng trên 268 người không sử dụng tủ lạnh hay không sửa chữa tủ lạnh thì 145 người mắc bệnh và 123 khách hàng ko mắc bệnh. Với số 220 người sử dụng tủ lạnh trong gia đình có 99 khách hàng mắc bệnh ung thư đại trực tràng và 121 người không mắc bệnh ung thư.
Theo PGS.TS Lê Trần Ngoan, Bộ môn Sức khoẻ Nghề nghiệp, Mái trường Đại học Y TP, qua khảo sát cho biết, những gia đình sở hữu tủ lạnh tránh nguy cơ mắc ung thư dạ dày và ung thư đại trực tràng hơn những gia đình không dùng tủ lạnh.

sua-tu-lanh-gia-re
Tủ lạnh bảo quản thức ăn của các gia đình
 Với phương diện sử dụng thức ăn của các gia đình, tủ lạnh đưa bảo quản thức ăn, chống nấm mốc và ngăn chặn hình thành chất Aflatoxin làm cho ô nhiễm thực phẩm và những món ăn. Ví dụ, các mẫu hạt như lạc nếu bảo quản trong tủ lạnh sẽ hạn chế bị nấm mốc. Những dòng hạt này khi bị mốc sẽ sản làm ra chất Aflatoxin gây ung thư. Biểu hiện của lạc bị mốc là nhân lạc ăn bị chát, đắng.
PGS.TS Lê Trần Ngoan cho hay thêm: Tủ lạnh vẫn mang bảo vệ, duy trì những chất dinh dưỡng quý như những vitamin, các chất vi lượng, muối khoáng có Từ rau xanh, quả tươi và thêm vào bay cao chất lượng dưỡng chất mang tác dụng phòng chống bệnh ung thư dạ dày và ung thư đại trực tràng…
dùng tủ lạnh đúng phương pháp để ngăn ngừa ung thư một
Theo những chuyên gia về tủ lạnh, việc bảo quản thực phẩm bằng tủ lạnh đúng phương pháp sẽ đưa thực phẩm tươi giữ đều vị thơm ngon, tránh tránh chất dinh dưỡng và ngăn ngừa sự biến đổi các chất độc cho sức khoẻ. vì thế, đây mới là 1 “vế chính” của việc dùng tủ lạnh Từ bảo quản thức ăn. Bởi chẳng hề cứ để thức ăn vào tủ lạnh là sẽ có cung cấp đều những khía cạnh trên. nhiều gia đình cho thức ăn vào tủ lạnh 1 bí quyết bừa bãi và để lâu dẫn đến thực phẩm còn bị nấm mốc, hư hỏng. Do vậy, bắt buộc tùy thuộc mẫu thức ăn, thời gian bảo quản mới mong tránh đều sự thay đổi, tăng trưởng từ những chất độc hại. Nên mua cho gia đình một chiếc tủ lạnh hoặc nếu như chiếc tủ nhà bạn đang hỏng hãy gọi thợ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đến sửa.


Ngăn ngừa ung thư bằng cách sử dụng tủ lạnh đúng cách Ngăn ngừa ung thư bằng cách sử dụng tủ lạnh đúng cách Reviewed by Unknown on 07:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.
JS