Khắc phục hiện tượng hở gioăng ở tủ lạnh ?

Tủ lạnh bị hở gioăng sẽ khiến cho hơi lạnh thoát ra và tránh khả năng khiến cho lạnh của tủ. Thậm chí sẽ làm cho tiêu tốn rất nhiều điện năng từ gia đình bạn. Trường hợp bạn muốn biết tủ lạnh có bị hỏng gioăng hay không thì hãy kiểm soát theo sự hướng dẫn của những chuyên gia sửa tủ lạnh chúng tôi trong bài viết dưới đây và nhanh khắc phục để tủ lạnh sinh hoạt rẻ hơn.
sửa tủ lạnh
Khắc phục hiện tượng hở gioăng ở tủ lạnh
Kiểm tra tủ lạnh có phải thật sự bị hở gioăng không
Có thể kiểm tra bằng cách dùng một tờ giấy, sau đó thì đóng cửa tủ lạnh. Trường hợp kéo tờ giấy ra đơn giản thì không nghi ngờ gì nữa. Tủ lạnh nhà bạn đã và đang bị hở ron (gioăng). Hoặc có thể sử dụng đèn pin để vào tủ lạnh, trường hợp thấy ánh sáng lọt ra khe tủ thì lúc bấy giờ hãy địa chỉ ngay tiện lợi sửa tủ lạnh để thay ron mới.
Ron làm bằng cao su để hơi lạnh không thoát ra bên ngoài và giúp để tiết kiệm điện và giúp tủ lạnh bền hơn. Nhưng theo thời gian dùng, do tiếp xúc nhiều lần cộng với sự chênh lệch nhiệt độ trong sự va chạm, khu vực ngoài trời và sự hao mòn khiến cho những ron tốt su bị biến dạng, rách, bị dơ. Khi những ron cao su không còn tốt như ban đầu thì thường xảy đến các hiện tượng như trên.
Cần phải thay mới ron ngay khi gặp tình trạng này
Thay ron cao su tủ lạnh chắc chắn để giảm bớt điện năng tiêu thụ và tránh hỏng tủ lạnh
Thay ron cao su tủ lạnh giữ tương đối hơi lạnh từ tủ lạnh không bị thoát ra môi trường không khí
Do thời gian dài cửa tủ lạnh ron tốt su tiếp xúc từ khu vực bên ngoài nhiều và va chạm mạnh lúc đóng tủ dẫn đến ron cao su  tủ lạnh bị biến dạng và đóng không khít, ảnh hưởng đến thực phẩm đượ bảo quản bằng tủ lạnh.
Dịch vụ thay ron cao su cho tủ lạnh từ chúng tôi đều thực hiện ở nhà, bởi vậy bạn hãy cung cấp  địa chỉ cho chúng tôi sẽ xem cho bạn kỹ càng.
sửa tủ lạnh tại nhà
Kiểm tra tủ lạnh có phải thật sự bị hở gioăng không
 Các bước cần thay ron tủ lạnh
Bước 1: Đo các cạnh cửa tủ lạnh và ghi lại số đo và kích cỡ
Bước 2: Chọn mua một ron tủ lạnh thay thế. Mua chúng trên mạng trực tuyến cực kỳ dễ dàng. Khi đặt hàng bạn cần luôn luôn là đã kiểm soát đúng kiểu dáng của ron. Lúc bạn nhận hàng bạn phải giữ lại ron cũ để so sánh từ ron mới kiểm tra kích thước và thiết kế có thích hợp không. Hiếm khi xảy ra trường hợp sai kích cỡ, nhưng bạn sẽ tránh lôi thôi và tiết kiệm thời gian hơn
Bước 3: Xác định vị trí từ của các con ốc vít. Nâng các cạnh của ron tủ lạnh lên, bạn sẽ xem thấy ốc vít tại bên thấp hơn những lớp lót nhựa . Thông thường, các ốc vít đều đặt với một lớp lót bằng nhựa và kẹp trong ron tủ lạnh.
Bước 4: Nới lỏng những ốc vít trước tiên bạn nới lỏng những ốc vít để giữ ron. Không tháo hết tất cả các đinh vít, điều đó không cần thiết mà bạn lại mất giàu thời gian hơn. bạn chỉ nên thả lỏng đến 1 cấp độ nào đó từ ốc vít thôi.
Bước 5: Thay thế ron cũ. Ngay sau khi các đinh vít được tháo lỏng thì ron tủ lạnh sẽ dễ dàng bị trượt ra dành cho sau lớp lót bằng nhựa. Bước này bạn buộc phải thực hiện nhẹ nhàng vì một vài lót nhựa sẽ có khá dễ gãy và vỡ nếu như bạn làm cho mạnh tay. Bạn sẽ có thay nhựa khác nếu nó cũ.
Bước 6: Chèn ron mới đầu tiên bạn trượt cạnh nhỏ từ gioăng mới ra phía sau lớp lót nhựa từ tủ lạnh. Phương pháp thuận lợi là tác động vào góc trên cùng trước rồi đến kế bên từ phía cánh cửa.
Bước 7: Thắt chặt những ốc vít, bạn có thể bắt đầu vặn chặt ốc vít lúc ron cửa đã ổn định. Trước khi trong những ốc vít 8 cạnh, sau đó kiểm tra liên kết cửa trong khi đóng cửa đồng thời kiểm soát xem ron cửa đã và đang ngay thẳng chưa. Nếu ron cửa bị xoắn, bạn sẽ có tháo lỏng các ốc vít để điều tiết lại. Sau đó vặn chặt những ốc vít còn lại.
Bước 8: Sử dụng bột. Dùng chút ít bột phấn trẻ con hoặc phấn hoạt thạch để chống dính. Chà một ít bột bên cạnh những cạnh bên từ phía từ ron cửa. Điều này sẽ ngăn ron cửa không bị xoắn khi nó chạm vào phần kim cái từ phía tủ lạnh. trường hợp không ngăn đều ron bị xoắn thì bạn có thể nêm một dòng tuốc nơ vít thấp hơn ron lúc đóng cửa tủ lạnh và giữ bởi thế trong khoảng một giờ.
Bước 9: Kiểm soát các khe hở. Hãy tậu bất kỳ khe nở nào từ phía gioăng cửa, đặc thù là phía bên cạnh mở. Điều này có thể là do sự không thẳng hàng từ nó. một cách khác để kiểm tra sở hữu khe hở hay không là bật đèn pin và để đèn vào bên trong tủ, sau đó đóng cánh tủ lại rồi ngó sở hữu ánh sáng nào lọt ra không.
Bước 10: Sửa lại bất cứ khe hở nào từ phía ron cửa. Làm khít gioăng cửa nơi mà mang khe hở. bạn có thể thực hiện điều này từ một ít cán chặt lên cuộn giấy ở bên nhỏ hơn ron cửa hoặc bạn có thể khiến nóng ron cửa trong 1 dòng máy sấy tóc. lúc đó ron cửa sẽ bị mềm ra và sẽ có mang khiến cho khít khe hở.
Bước 11: Kiểm soát những góc. Sau khi dùng bột mang ron cửa không bị xoắn nữa, sau đấy nêm một tuốc nơ vít nhỏ hơn ron cửa khi bạn đóng cửa tủ lạnh và giữ trong vòng 1 giờ. Sau đấy ron cửa sẽ có đủ giây phút để uốn nắn thành hình dạng chính xác.
địa chỉ dịch vụ thay gioăng
Tâm giữa chúng tôi chuyên thay gioăng tủ lạnh là một từ các tâm điểm uy tín, chất lượng trong ngành sửa điện lạnh từ chuyên nghiệp trong ngành nghề chúng tôi đã và đang sữa chữa được những hư hỏng từ hơi khó đến dễ khi bạn hàng yêu cầu.
Lúc tủ lạnh nhà bạn hư hỏng hay bạn phải tư vấn hãy cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ và sử dịch vụ ích tốt nhất.


Khắc phục hiện tượng hở gioăng ở tủ lạnh ? Khắc phục hiện tượng hở gioăng ở tủ lạnh ? Reviewed by Unknown on 08:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.
JS