Các giải pháp chống nóng cho mùa hè

Những giải pháp chống nóng trong mùa hè :
Để đối phó với thời tiết oi bức, rất nhiều biện pháp đang được cư dân áp dụng. Phụ nữ khi đi xe máy ra đường thì bịt kín bằng khẩu trang, bao tay, áo chống nắng. Nam giới bình thường còn thích áo cộc tay thì hiện nay lại cần làm quen trong các mẫu áo chống nóng trùm kín người.
sửa điều hòa giá rẻ ở hà nội
Điều hòa không khí

Để giải nhiệt, ngay từ phía trưa, các hồ bơi từ thành phố đang đông đúc những khách hàng đi tránh nóng. Tại các quán nước sở hữu tán cây mát, giàu học sinh, sinh viên ngồi túm tụm với nhau, vừa thưởng thức nước vừa quạt phành phạch.
Nắng nóng các dịch vụ sửa chữa điện lạnh, sửa điều hòa ở nhà gia tăng đột biến do nhu cầu sử dụng quá cao.
Trong những gia đình có trẻ nhỏ thì chúng ta nên để ý khi sử dụng điều hòa:
Một số điểm lưu ý lúc sử dụng điều hòa, quạt điện cho bé:
- Nên căn cứ vào nhiệt độ phòng để bật điều hòa cho phù hợp. Từ trẻ sơ sinh, nhiệt độ phù hợp nhất là trong khoảng 28 đến 30 độ. Trẻ lớn hơn thì nhiệt độ sẽ có nhỏ hơn. Buổi tối, nếu cho trẻ ngủ phòng có máy lạnh, thì để nhiệt độ trung bình dao động 26 độ C, hoặc nhiệt độ phòng chênh lệch từ 8-10 độ C so với nhiệt độ ngoài trời. Trường hợp là ban ngày, thì không nên để trẻ ở suốt trong phòng máy lạnh liên tục 2-3 giờ, mà thi thoảng cho trẻ ra không nên
sửa chữa điều hòa giá rẻ
Bật quạt thông gió lúc sử dụng điều hòa

- Phải bật quạt thông gió lúc sử dụng điều hòa.
- Chớ có để phòng quá ẩm. Cũng không nên dùng máy tạo ẩm trong phòng điều hòa. Các mẹ phải thường xuyên vệ sinh máy lạnh. Ban ngày phải mở cửa phòng máy lạnh cho thông thoáng, việc đóng kín phòng suốt sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển trong phòng.
- Lúc bé mới đi nắng về, không nên cho vào phòng máy lạnh ngay, vì thay đổi nhiệt độ đột ngột vô cùng dễ làm cho em bị cảm. Không để trẻ nằm hướng đối diện với máy lạnh, không ngồi trực diện với quạt máy, không để quạt chỉ thổi vào một bộ phận nào trên cơ thể, mà cần cho quạt xoay.
Nếu gia đình khách chưa mang điều hòa thì nên lắp đặt ngay của hiện nay vì khi thời tiết bắt đầu nắng nóng thì việc gọi thợ lắp đặt sửa chữa điều hòa ở nhà  là cực kỳ khó khăn.


Các giải pháp chống nóng cho mùa hè Các giải pháp chống nóng cho mùa hè Reviewed by Unknown on 08:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.
JS