Máy giặt thế hệ mới của Samsung có khay giặt tay trợ giúp việc giặt giũ của các chị em phụ nữ

Một số loại quần áo thường cần được xử lí thủ công bắt đầu giặt máy. Nhằm giải quyết vấn đề trên, Samsung cho ra đời máy giặt thế hệ mới có khay giặt tay.

Giặt đồ bằng tay tuy có thể xử lí triệt để, gọn gàng và an toàn hơn còn nhiều vết bẩn trên áo quần, bởi thế, điều này lại làm hỏng da tay của các chị em, lại khiến phụ nữ nên phải cúi gập mình, cong lưng đều đặn. Thói quen này tạo áp lực rất lớn lên cột sống, đặc biệt là vào những ngày kinh nguyệt hàng tháng, chứng đau lưng ở chị em dường như tăng nhiều gấp đôi mỗi khi giặt đồ.

sua-may-giat-o-nha

Samsung cho ra đời máy giặt thế hệ mới có khay giặt tay

 Để giải quyết vấn đề đấy, Samsung đang rất tâm lí lúc cho ra mắt dòng máy giặt Activ Dualwash có khay giặt tay sẽ có tháo – lắp cơ động. Với dòng sản phẩm này, tư thế giặt của chị em có thể thay đổi hoàn toàn: Từ việc ngồi xổm, cúi gập người xuống thau, chậu, chúng ta có thể ngồi ghế cao, hoặc đứng giặt đồ. Thẳng lưng, thoả thích, chẳng gì lý tưởng hơn!
Trung tâm sửa máy giặt thấy rằng, sau lúc xử lí bằng tay, khách hàng sẽ có cho trực tiếp đồ giặt vào máy, chẳng hề mang vác to kềnh thau chậu. Ngoài ra, bạn cũng chẳng hề phân vân trong quá trình di chuyển, nước từ đồ giặt sẽ chảy ra ngập nhà.
Dòng máy giặt mới từ Samsung vẫn có đường dẫn nước trực tiếp vài khay, giai đoạn xả nước sẽ được thực hành không khó chỉ với một nút bấm không khó. Thật quá thuận lợi phải không nào? Từ nay, 61% lượng tiêu dùng máy giặt sẽ tránh khỏi cơn ác mộng đau lưng lúc ngồi xử lí đồ giặt tay bắt đầu cho vào máy! Điều này sẽ làm tránh nhiều tác hại xấu cho hệ cơ xương của chị em lúc tuổi già.

sua-may-giat-o-nha-gia-re
Giặt đồ bằng máy giặt

Quanh đó kỹ thuật giặt tay tích hợp, Samsung Activ Dualwash vẫn còn tích hợp công nghệ Wobble với mâm giặt có thiết kế hai gờ và hai trục xoay tạo luồng nước di chuyển lên xuống và xoay ngang, giữ cho quần áo không bị xoắn vào nhau, làm quần áo hay bị dãn và mau hư.
Sửa chữa điện lạnh Hà Nội mong muốn chiếc máy giặt hiện đại này sẽ sớm được bán tại Việt Nam, để chị em nhà ta sẽ có vui vẻ hơn trong vấn đề giặt giũ!


Máy giặt thế hệ mới của Samsung có khay giặt tay trợ giúp việc giặt giũ của các chị em phụ nữ Máy giặt thế hệ mới của Samsung có khay giặt tay trợ giúp việc giặt giũ của các chị em phụ nữ Reviewed by Unknown on 07:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.
JS